ĐĂNG NHẬP

Mix For My Sassy Girl - Cô nàng Ngổ Ngáo HD

Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2011
My Sassy Girl - Cô nàng Ngổ Ngáo HD - Ep.01 - SubViet - 獵奇的인 그女 - 엽기적인 그녀 2006 - Cô gái kỳ dị - 2001 - Yeopgijeogin Geunyeo - Yǒpkijǒgin Kǔnyǒ

Đạo diễn : Kwak Jae-yong
Diễn viên : Cha Tae Hyun, Jeon Ji Hyun
Độ dài : 123 minutes
Quốc gia : Phim Hàn Quốc
Năm sản xuất : July 27, 2001
Diễn viên: Jun Ji-hyun, Cha Tae-hyun
Giới thiệu: Một trong những bộ phim ăn khách nhất trong năm 2001 của Hàn Quốc. Phim dựa theo series chuyện có thật được Kim Ho-sik đăng trên Internet kể về mối quan hệ của anh với bạn gái. Sau này truyện được in thành sách và bán chạy nhất, nội dung phim theo sát nội dung cuốn sách này.
Phim bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ giữa Kyun-woo và một cô gái không quen biết say xỉn trên tàu điện. Anh rất xấu hổ khi giúp cô vì các hành khách khác đều cho rằng cô ấy là bạn gái anh. Anh không biết rằng điều này đã làm thay đổi cuộc đời anh. Còn Joen Ji Hyun vào vai một cô gái đa tình vì quá nhớ người mình yêu mà bắt Cha Tae Hyun phải làm lại y hệt những gì trước đây mà người bạn trai đã làm cho mình.

Link To Watch

http://www.youtube.com/p/3B4AEDED0CD25EBD?version=3&hl=vi_VN
Tags:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

NGƯỜI THEO DÕI

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang